Cùng Cộng Đồng TruAGE Nâng Tầm Cuộc Sống Việt!

Morinda đang tạo ra một làn sóng với với thông điệp đơn giản:"TruAge Của Bạn Là Bao Nhiêu?".
Chúng tôi đang từng ngày góp phần vào cuộc sống mọi người trên thế giới xây dựng một phong cách sống mới "trẻ trung và hạnh phúc".
Home » » Cách tránh những loại thực phẩm có tuổi làn da của bạn

Cách tránh những loại thực phẩm có tuổi làn da của bạn

Cách tránh những loại thực phẩm có tuổi làn da của bạnNếp nhăn là một phần tự nhiên của quá trình lão hóa, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể làm bất cứ điều gì để ngăn chặn chúng. 

Trong khi rất nhiều người trong chúng ta dành rất nhiều tiền vào các loại kem và chất tẩy rửa, nơi tốt nhất để tìm sản phẩm chống lão hóa là trong cửa hàng tạp hóa hoặc vườn.

Những gì chúng ta ăn cũng quan trọng - nếu không như vậy - như những gì chúng tôi số nhiều trên da của chúng ta.

Nuôi dưỡng làn da của chúng ta từ bên trong ra có thể giúp đánh bại đồng hồ. Và cũng giống như một số loại thực phẩm có thể giúp làm chậm ảnh hưởng của thời gian, các loại thực phẩm khác có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa da của chúng tôi, góp phần nếp nhăn và chảy xệ.

Giữ những gì làn da khỏe mạnh: dầu và collagen

Làn da của bạn là quan trọng, nó thực sự là cơ quan lớn nhất của cơ thể. Da của chúng ta được bao phủ bởi một lớp dầu tự nhiên bảo vệ nó và khóa trong độ ẩm. Khi có tuổi, việc sản xuất dầu chậm lại, và các tế bào da mất khả năng tự sửa chữa một cách dễ dàng. Dự trữ da của collagen - một loại protein giữ da săn chắc, đàn hồi và trẻ trung đầy đặn - cũng bắt đầu yếu, làm cho da mỏng hơn. Và da mỏng nếp nhăn dễ dàng hơn da dày hơn.

Yếu tố môi trường ảnh hưởng đến da

Yếu tố môi trường, chẳng hạn như khói, hút thuốc lá và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, có thể làm cho làn da của bạn trông già hơn, khô hơn và ngu si đần độn. Những gì bạn ăn vấn đề, quá. Tránh các loại thực phẩm da lão hóa sau đây để giúp giảm thiểu nếp nhăn và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh.

1. Đường và đồ ngọt

Người Mỹ trung bình ăn một con số khổng lồ 22 muỗng cà phê đường mỗi ngày. Theo bác sĩ da liễu Jessica Wu, MD, tác giả của "Thức ăn khuôn mặt của bạn", "một chế độ ăn nhiều đường" kích hoạt enzyme "ăn tươi nuốt sống collagen khỏe mạnh", để lại các mảnh vỡ bị hư hỏng của collagen.

Cách tránh những loại thực phẩm có tuổi làn da của bạn


Khi các tế bào collagen làm làn da khỏe mạnh của chạy vào các mảnh vỡ, họ bị lẫn lộn, đóng cửa và ngừng sản xuất collagen. Kết quả là, có hiệu lực collagen suy yếu, một quá trình được gọi là glycation, là theo cấp số nhân. Nếu collagen là một ban nhạc cao su mà giữ vững làn da của bạn, sau đó glycation được buộc vào hải lý và làm cho nó vô dụng.

Sản phẩm cuối cùng của glycation ("sản phẩm glycation end tiên tiến", thường thích hợp và rút ngắn AGEs), tổn thương da và các mô khác. Trong số những người khỏe mạnh, ảnh hưởng của glycation trên đầu da để hiển thị khoảng 35 tuổi và gia tăng sau đó, theo một nghiên cứu năm 2001 trong tạp chí British Journal of Dermatology.

2. Chất béo bão hòa

Nó không phải là tin mới mà một chế độ ăn nhiều chất béo bão hòa có hại cho trái tim của bạn, nhưng chất béo bão hòa cũng có thể là một đóng góp lớn cho làn da lão hóa.

Cách tránh những loại thực phẩm có tuổi làn da của bạn

2007  Một  Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng nghiên cứu mà nhìn hơn 4.000 phụ nữ trung niên đã kết luận rằng sự khác biệt đã xuất hiện chế độ ăn uống ảnh hưởng đến mức độ nhăn da. Một tăng 17 gram trong lượng chất béo hàng ngày làm tăng khả năng xuất hiện nếp nhăn. Và một nghiên cứu trên tạp chí của Trường Cao đẳng dinh dưỡng Mỹ cho thấy những người ăn nhiều bơ kinh nghiệm nếp nhăn hơn.

Lý do cho sự kết nối chất béo nhăn đáng buồn là những AGEs pesky (again!). Nó chỉ ra rằng chất béo cũng có thể phản ứng với collagen để sản xuất AGEs.

3. Thức ăn chiên xào, nướng và nướng

Khi các loại thực phẩm nhất định được nấu theo những cách nhất định, đoán những gì các hình thức? Chất béo cộng với protein cộng cao, tuổi từ nhiệt khô! Tất cả nướng, nướng và nhiệt cao chiên có thể tạo AGEs.

 Những dấu hiệu làm khô trên một miếng thịt ngon nướng, các bit giòn ngón tay liếm trên gà rán, cuộc khủng hoảng thịt xông khói vàng và về cơ bản bất kỳ bit cháy là tất cả bằng chứng về AGEs.

Cách tránh những loại thực phẩm có tuổi làn da của bạn

Các nhà nghiên cứu nhận thấy được mức độ cao hơn của AGEs trong người một phần là do sự lây lan của các loại thực phẩm chế biến. Có, AGEs cũng có mặt trong nhiều loại thực phẩm chế biến đã được tiếp xúc với nhiệt độ cao để kéo dài tuổi thọ của họ. Rằng nhiệt độ cao phản ứng với các loại đường và chất béo để tạo thành AGEs.

Không cần phải chuyển sang một chế độ ăn uống thô, tuy nhiên. Nấu ăn phương pháp có liên quan đến nhiều nước - như hấp, hầm, luộc, braising và chần - làm giảm quá trình TUỔI sáng tạo bởi vì chất lỏng bù nhiệt. Vì vậy, càng có nhiều bạn nấu với nước, càng có nhiều bạn dừng lại AGEs.

TRUAGE_NÂNG TẦM CUỘC SỐNG VIỆT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW ME

Động Lực Để Thành Công

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này
Click Ngay Bây Giờ!

Facebook Fan Page

Tin tức mới nhất

Từ Khoá Tìm Kiếm

Tổng số lượt xem trang