Cùng Cộng Đồng TruAGE Nâng Tầm Cuộc Sống Việt!

Morinda đang tạo ra một làn sóng với với thông điệp đơn giản:"TruAge Của Bạn Là Bao Nhiêu?".
Chúng tôi đang từng ngày góp phần vào cuộc sống mọi người trên thế giới xây dựng một phong cách sống mới "trẻ trung và hạnh phúc".
Home » » AGEs Liên Quan Đến Bệnh Alzheimer Như thế Nào ?

AGEs Liên Quan Đến Bệnh Alzheimer Như thế Nào ?

AGEs Liên Quan Đến Bệnh Alzheimer Như thế Nào ?

AGEs Liên Quan Đến Bệnh Alzheimer Như thế Nào ?,AGE, TRUAGE, AGE LÀ GÌ, ĐO AGE, ĐO TRUAGE, KIỂM SOÁT AGE, ĐO LƯỜNG AGE,AGE LIÊN QUAN ĐẾN BỆNH GÌ, Bệnh Alzheimer, nguyên nhân của một trong những loại bệnh phổ biến nhất của chứng mất trí, là một rối loạn não ảnh hưởng đến người già và được đặc trưng bởi sự hình thành của hai tập hợp protein chính: mảng già và đám rối neurofibrillary, được tham gia vào quá trình dẫn đến tế bào thần kinh tiến bộ thoái hóa và tử vong. 


Thoái hóa thần kinh trong bệnh Alzheimer là một tình trạng bệnh lý của các tế bào chứ không phải là một cách tăng tốc lão hóa. Các mảng già được tạo ra bởi một sự lắng đọng trong não bộ con người của sợi của peptide beta-amyloid (Abeta), một mảnh bắt nguồn từ việc xử lý phân giải protein của protein amyloid precursor (APP).

 Protein tau là thành phần chính của các sợi kết xoắn ốc (PHFs), tạo thành một mạng lưới sợi nhỏ gọn mô tả như rối neurofibrillary (NFTs). Thí nghiệm với các tế bào vùng đồi thị trong văn hóa đã chỉ ra mối quan hệ giữa fibrillary amyloid và các đợt tín hiệu phân tử kích hoạt hyperphosphorylations tau.

 Hai protein kinase chính đã được chứng minh có liên quan đến phosphoryl hóa tau bất thường: các cyclin phụ thuộc kinase Cdk5 và glycogen synthase kinase GSK3beta. Cdk5 đóng một vai trò quan trọng trong phát triển não bộ và được kết hợp với tế bào thần kinh như tiết lộ của các nghiên cứu trong các tế bào não trong các tế bào văn hóa và neuroblastoma. 

Bãi bỏ quy định của protein kinase này là gây ra bởi kết quả amyloid tải ngoại bào trong hyperphosphorylations tau, do đó gây ra một chuỗi các sự kiện phân tử dẫn đến thoái hóa thần kinh. Chất ức chế Cdk5 và GSK3beta và oligonucleotide antisense tác bảo vệ chống lại cái chết của tế bào thần kinh. 

Mặt khác, có bằng chứng tích lũy từ các nghiên cứu trong các tế bào não được nuôi cấy và trên bộ não căng thẳng oxy hóa tạo thành một yếu tố chính trong việc sửa đổi các đường dẫn tín hiệu bình thường trong tế bào thần kinh, dẫn đến bất thường và thoái hóa thần kinh như liên quan đến sinh bệnh học của sinh hóa và cấu trúc bệnh Alzheimer.

 Đánh giá này là tập trung vào các uẩn protein chính chịu trách nhiệm cho cái chết của tế bào thần kinh trong cả hai hình thức không thường xuyên và gia đình của bệnh Alzheimer, cũng như các thay đổi trong đường dẫn tín hiệu bình thường của tế bào thần kinh chức năng trực tiếp tham gia vào thoái hóa thần kinh. 

Phân tích được mở rộng đến các hành động của các yếu tố bảo vệ thần kinh bao gồm các chất ức chế chọn lọc của protein kinase phosphorylating tau, estrogen, và chất chống oxy hóa trong các phân tử khác mà dường như ngăn ngừa sự thoái hóa tế bào thần kinh.

Nâng cao sản phẩm glycation end (AGEs) đã được liên quan đến các biến chứng mãn tính của bệnh tiểu đường và đã được báo cáo đóng một vai trò quan trọng trong sinh bệnh học của bệnh Alzheimer. 

Trong nghiên cứu này, chúng tôi đã kiểm tra nội địa hóa mô miễn dịch của AGEs, protein beta amyloid (A beta), apolipoprotein E (APOE), và protein tau trong mảng lão suy, rối neurofibrillary (NFTs), và não bệnh mạch máu (CAA) trong bệnh Alzheimer và bệnh thoái hóa thần kinh khác (liệt tiến bộ supranuclear, bệnh Pick, và Guamanian teo cơ bên xơ cứng / Parkinson-sa sút trí tuệ phức tạp). 

Trong mảng già nhất (bao gồm cả mảng lan tỏa) và CAA từ não bệnh Alzheimer, AGE và APOE được quan sát với nhau. Tuy nhiên, khoảng 5% là mảng TUỔI tích cực nhưng một phiên bản beta tiêu cực, và các mạch mà không CAA thường cho thấy TUỔI immunoreactivity. 

Trong bệnh Alzheimer, AGEs chủ yếu hiện diện trong NFTs trong tế bào, trong khi APOE chủ yếu hiện diện trong NFTs ngoại bào. Cơ quan lựa chọn trong bệnh Pick và thoái hóa trong các bệnh thoái hóa thần kinh granulovacuolar khác nhau cũng được tuổi tích cực. 

Trong không Alzheimer các bệnh thoái hóa thần kinh, mảng lão suy và NFTs cho kết quả tương tự như trong bệnh Alzheimer. Những kết quả này cho thấy rằng TUỔI thể góp phần vào rối loạn chức năng tế bào thần kinh cuối cùng và cái chết như là một yếu tố quan trọng trong sự tiến triển của bệnh thoái hóa thần kinh khác nhau, bao gồm cả bệnh Alzheimer.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW ME

Động Lực Để Thành Công

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này
Click Ngay Bây Giờ!

Facebook Fan Page

Tin tức mới nhất

Từ Khoá Tìm Kiếm

Tổng số lượt xem trang