Cùng Cộng Đồng TruAGE Nâng Tầm Cuộc Sống Việt!

Morinda đang tạo ra một làn sóng với với thông điệp đơn giản:"TruAge Của Bạn Là Bao Nhiêu?".
Chúng tôi đang từng ngày góp phần vào cuộc sống mọi người trên thế giới xây dựng một phong cách sống mới "trẻ trung và hạnh phúc".
Home » » LÀ AGE GÌ?

LÀ AGE GÌ?

LÀ AGE GÌ?

LÀ AGEs GÌ?,AGE, TRUAGE, AGE LÀ GÌ, ĐO AGE, ĐO TRUAGE, KIỂM SOÁT AGE, ĐO LƯỜNG AGE,AGE LIÊN QUAN ĐẾN BỆNH GÌ,
AGEs (Advanced Glycation End-sản phẩm) là những hợp chất có hại phát triển trong cơ thể hoặc được tiêu hóa qua thức ăn. AGEs có liên quan lão hóa và một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

AGE được hình thành như thế nào?

AGE được hình thành một cách tự nhiên trong cơ thể chúng ta khi chứa quá nhiều đường và protein kết hợp. Họ cũng có thể được hấp thụ từ các loại thực phẩm chúng ta ăn. 

AGE chứa trong các loại thực phẩm chiên, gia công, hoặc có đường. Các loại thịt động vật, đặc biệt là các loại thịt đỏ, cũng là cao trong AGE.

Phương pháp nấu ăn ảnh hưởng đến mức TUỔI là tốt. Trong thực tế, cách thực phẩm được chuẩn bị và nấu chín có tác động lớn nhất về mức độ TUỔI. Nấu ăn với mức độ cao của nhiệt hoặc sử dụng các phương pháp nấu ăn mà thực phẩm màu nâu, trong đó có nướng, sautéing, hun nóng, cháy da, và nướng, gửi nội dung TUỔI thực phẩm tăng vọt.

Làm thế nào AGE ảnh hưởng tới cơ thể?

Cơ thể có quá trình tự nhiên để loại bỏ lượng AGE gây hại. Tuy nhiên, khi quá nhiều AGE được tiêu thụ và tạo ra, họ xây dựng nhanh hơn so với cơ thể có thể theo kịp với và bắt đầu tích tụ trong các mô cơ thể. Tích lũy này ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể chúng ta, từ da đến các cơ quan.

Mức độ cao của AGEs được liên kết với hầu như tất cả vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, chúng tôi phải đối mặt ngày hôm nay, bao gồm cả bệnh tim mạch , bệnh tiểu đường , bệnh gan, bệnh Alzheimer , chức năng thận, lượng đường trong máu, sức khỏe chung, và chức năng bộ nhớ.




ĐỂ TÌM HIỂU THÊM VỀ AGE LÀ GÌ THÌ XEM VIDEO SAU:  :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW ME

Động Lực Để Thành Công

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này
Click Ngay Bây Giờ!

Facebook Fan Page

Tin tức mới nhất

Từ Khoá Tìm Kiếm

Tổng số lượt xem trang