Cùng Cộng Đồng TruAGE Nâng Tầm Cuộc Sống Việt!

Morinda đang tạo ra một làn sóng với với thông điệp đơn giản:"TruAge Của Bạn Là Bao Nhiêu?".
Chúng tôi đang từng ngày góp phần vào cuộc sống mọi người trên thế giới xây dựng một phong cách sống mới "trẻ trung và hạnh phúc".
Home » » Vai trò của AGEs trong tăng huyết áp và nguy cơ tim mạch:

Vai trò của AGEs trong tăng huyết áp và nguy cơ tim mạch:

Vai trò của AGEs  trong tăng huyết áp và nguy cơ tim mạch:,AGE, TRUAGE, AGE LÀ GÌ, ĐO AGE, ĐO TRUAGE, KIỂM SOÁT AGE, ĐO LƯỜNG AGE,AGE LIÊN QUAN ĐẾN BỆNH GÌ, Vai trò của các sản phẩm glycation end tiên tiến trong tăng huyết áp và nguy cơ tim mạch: nghiên cứu con người.

Các dẫn xuất phản ứng của phản ứng nonenzymatic đường-protein ngưng tụ, cũng như chất béo và axit nucleic tiếp xúc với đường khử, tạo thành một nhóm không đồng nhất của sản phẩm cộng không thể đảo ngược được gọi là "endproducts glycation tiên tiến" (AGEs). 


Nhiều nghiên cứu đã điều tra vai trò của AGEs trong đối tượng tiểu đường, tuy nhiên, vai trò trên cao huyết áp và hệ thống tim mạch đã được ít sâu điều tra trong nghiên cứu lâm sàng. 

Đánh giá này tóm tắt dữ liệu lâm sàng trên AGEs và hành động của nó trên các thụ thể của AGEs (RAGE) liên quan đến huyết áp và bệnh mạch máu để cập nhật các bác sĩ lâm sàng trên con đường quan trọng này với. 

Tóm lại, dữ liệu lâm sàng trên trục TUỔI RAGE tại thời điểm này không cung cấp bằng chứng cho một vai trò trong việc tăng huyết áp nhưng bị bệnh mạch máu, bao gồm cả macrocirculation cũng như vậy.

Nguyên nhân tiềm năng, chẳng hạn như lắng đọng hoặc tín hiệu đường địa phương sẽ được thảo luận trong bối cảnh với văn học. Cuối cùng, số lượng nhỏ các nghiên cứu can thiệp được tóm tắt, chỉ vào một nhu cầu để biết thêm các thử nghiệm can thiệp đối với AGEs và bệnh mạch máu với.

Dữ liệu động vật bị loại trừ một cách rõ ràng để tăng cường sự tập trung và lâm sàng để tăng sự liên quan cho bác sĩ lâm sàng.

TRUAGE_NÂNG TẦM CUỘC SỐNG VIỆT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW ME

Động Lực Để Thành Công

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này
Click Ngay Bây Giờ!

Facebook Fan Page

Tin tức mới nhất

Từ Khoá Tìm Kiếm

Tổng số lượt xem trang