Cùng Cộng Đồng TruAGE Nâng Tầm Cuộc Sống Việt!

Morinda đang tạo ra một làn sóng với với thông điệp đơn giản:"TruAge Của Bạn Là Bao Nhiêu?".
Chúng tôi đang từng ngày góp phần vào cuộc sống mọi người trên thế giới xây dựng một phong cách sống mới "trẻ trung và hạnh phúc".
Home » » Xác định AGE của bạn bằng máy quét TruAGE Scanner

Xác định AGE của bạn bằng máy quét TruAGE Scanner

Đo AGE của bạn bằng máy quét TruAGE Scanner

Xác định AGE của bạn bằng máy quét TruAGE Scanner,AGE, TRUAGE, AGE LÀ GÌ, ĐO AGE, ĐO TRUAGE, KIỂM SOÁT AGE, ĐO LƯỜNG AGE,AGE LIÊN QUAN ĐẾN BỆNH GÌ, Biết được TRUAGE của bạn là bước đầu tiên trong việc kiểm soát sức khỏe của bạn. Hiện tại bạn có theer tìm hiểu AGE của bạn qua các phương pháp sau:

Kiểm tra HA1C là một phương pháp xâm lấn mà các biện pháp tích tụ TUỔI trong máu thu được thông qua một lấy máu. Kết quả từ máu rút ra không luôn luôn đi vào xem xét số lượng AGEs trong các mô, hoặc da.

Mẫu nước tiểu

AGEs cũng có thể được đo trong nước tiểu. Tuy nhiên, do việc thử nghiệm diễn ra trên một mẫu vật đó đã rời khỏi cơ thể, các yếu tố bên ngoài có thể ảnh hưởng đến tính chính xác của việc đọc sách. 

Sinh thiết mô

Sinh thiết mô là phương pháp xâm lấn nhất và liên quan đến việc loại bỏ một mẫu da, sau đó được gửi đến một phòng thí nghiệm để thử nghiệm. Đây cũng là phương pháp chính xác nhất của thử nghiệm. Để biết thêm thông tin về sinh thiết da.

TUỔI đọc

Một đọc TUỔI là một thiết bị chẩn đoán y tế được sử dụng bởi các bác sĩ và chuyên gia y tế để đo lường mức độ AGE trong các mô. Một đọc TUỔI sử dụng một quang phổ kế để phát hiện mức độ huỳnh quang phát ra bởi AGEs trên da. Phương pháp không xâm lấn này đã được thử nghiệm và chứng minh là chính xác như sinh thiết da. 

TrūAge Scanner

Các TruAge Scanner là một thiết bị nghiên cứu được sử dụng bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và hiệu chỉnh để đáp ứng các tiêu chuẩn y tế. 
Xác định AGE của bạn bằng máy quét TruAGE Scanner,AGE, TRUAGE, AGE LÀ GÌ, ĐO AGE, ĐO TRUAGE, KIỂM SOÁT AGE, ĐO LƯỜNG AGE,AGE LIÊN QUAN ĐẾN BỆNH GÌ,
TruAge Scanner có thể Đo AGE chính xác chỉ trong 30s

Máy quét TruAge Là chính xác như Reader TUỔI, nhưng nó được phân loại như một thiết bị nghiên cứu chứ không phải là một thiết bị y tế. Nó cũng sử dụng đèn LED để đo lường mức độ TUỔI. Do một chiến dịch nâng cao nhận thức của Morinda, một công ty bổ sung sức khỏe toàn cầu.

Máy quét TruAge  là dễ tiếp cận hơn đọc TUỔI và không yêu cầu phân tích của bác sĩ. Máy quét TruAge có thể đọc chính xác mức độ AGE trong da ở dưới 30 giây. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW ME

Động Lực Để Thành Công

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này
Click Ngay Bây Giờ!

Facebook Fan Page

Tin tức mới nhất

Từ Khoá Tìm Kiếm

Tổng số lượt xem trang