Cùng Cộng Đồng TruAGE Nâng Tầm Cuộc Sống Việt!

Morinda đang tạo ra một làn sóng với với thông điệp đơn giản:"TruAge Của Bạn Là Bao Nhiêu?".
Chúng tôi đang từng ngày góp phần vào cuộc sống mọi người trên thế giới xây dựng một phong cách sống mới "trẻ trung và hạnh phúc".
Home » » AGEs liên quan đến bệnh tiểu đường như thế nào ?

AGEs liên quan đến bệnh tiểu đường như thế nào ?

AGEs liên quan đến bệnh tiểu đường

AGEs liên quan đến bệnh tiểu đường như thế nào ?,AGE, TRUAGE, AGE LÀ GÌ, ĐO AGE, ĐO TRUAGE, KIỂM SOÁT AGE, ĐO LƯỜNG AGE,AGE LIÊN QUAN ĐẾN BỆNH GÌ, Nâng cao glycation sản phẩm cuối cùng là một nhóm phức tạp và không đồng nhất của các hợp chất đã được liên quan đến biến chứng bệnh tiểu đường 

Hiện nay nó không được biết đến nếu họ là nguyên nhân hoặc hậu quả của biến chứng quan sát thấy. 


Chúng tôi thảo luận về thành phần hóa học của sự hình thành sản phẩm cuối cùng glycated tiên tiến và gây bệnh-hóa sinh của họ đặc biệt là liên quan đến các biến chứng vi mạch máu của bệnh võng mạc tiểu đường, bệnh thần kinh và bệnh thận cũng như vai trò của họ trong các bệnh lý mạch máu tăng tốc quan sát trong bệnh tiểu đường. 

Các khái niệm về căng thẳng cacbonyl là nguyên nhân cho độc glycated cuối sản phẩm cao cấp được đề cập. Chúng tôi thảo luận về những thay đổi trong nồng độ của glycated cuối sản phẩm tiên tiến trong cơ thể, đặc biệt liên quan đến những thay đổi xảy ra với tuổi tác, bệnh tiểu đường và các biến chứng như bệnh thận. 

Các vấn đề liên quan đến các phương pháp hiện hành của phát hiện glycated sản phẩm cuối cùng tiên tiến và đo lường được nhấn mạnh bao gồm cả việc thiếu một phương pháp phổ thành lập phát hiện hoặc đơn vị đo lường. 

Các đại lý sử dụng để điều trị tích lũy glycated sản phẩm cuối cùng tiên tiến được xem xét, với trọng tâm là kết quả của giai đoạn III thử nghiệm gần đây sử dụng aminoguanidine và bệnh tiểu đường liên quan đến biến chứng.

Biến chứng bệnh tiểu đường là nguyên nhân hàng đầu gây mù có được, suy thận giai đoạn cuối, một loạt các bệnh thần kinh và xơ vữa động mạch tăng tốc. Tăng đường huyết mạn tính ban đầu liên quan đến sinh bệnh học của các biến chứng vi mô và vĩ mô mạch tiểu đường qua derangements trao đổi chất khác nhau. Đường cao tăng sản xuất các loại tiên tiến glycation sản phẩm cuối cùng (AGEs). 

Gần đây, chúng tôi thấy rằng AGEs glyceraldehyde có nguồn gốc từ (AGE-2) đóng một vai trò quan trọng trong sinh bệnh học của mạch máu ở những bệnh nhân tiểu đường. Có sự quan tâm đáng kể trong thụ thể AGEs (RAGE) được tìm thấy trên nhiều loại tế bào, đặc biệt là những ảnh hưởng trong bệnh tiểu đường. 

Nghiên cứu gần đây cho thấy sự tương tác của AGE-2 (chủ yếu là cấu trúc của AGEs độc hại; Tage) với RAGE làm thay đổi tín hiệu nội bào, biểu hiện gen, phát hành của các phân tử pro-viêm và sản xuất các loài ôxy phản ứng (ROS) góp phần hướng tới các bệnh lý của biến chứng tiểu đường .

Chúng tôi đề xuất ba con đường cho sự hình thành trong cơ thể của AGE-2 tiền thân, glyceraldehyde, chẳng hạn như tôi) đường glycolytic, ii) đường polyol, và iii) fructose chuyển hóa. Glyceraldehyde có thể được vận chuyển hoặc có thể bị rò rỉ một cách thụ động qua màng tế bào. 


AGEs liên quan đến bệnh tiểu đường như thế nào ?,AGE, TRUAGE, AGE LÀ GÌ, ĐO AGE, ĐO TRUAGE, KIỂM SOÁT AGE, ĐO LƯỜNG AGE,AGE LIÊN QUAN ĐẾN BỆNH GÌ,

Nó có thể phản ứng không enzym với các protein dẫn đến sự hình thành nhanh của Tage ở cả trong tế bào và extracellularly. Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về các cơ chế phân tử của biến chứng tiểu đường, đặc biệt là tập trung vào AGEs độc hại (Tage) và thụ thể của hệ thống (RAGE).



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW ME

Động Lực Để Thành Công

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này
Click Ngay Bây Giờ!

Facebook Fan Page

Tin tức mới nhất

Từ Khoá Tìm Kiếm

Tổng số lượt xem trang