Cùng Cộng Đồng TruAGE Nâng Tầm Cuộc Sống Việt!

Morinda đang tạo ra một làn sóng với với thông điệp đơn giản:"TruAge Của Bạn Là Bao Nhiêu?".
Chúng tôi đang từng ngày góp phần vào cuộc sống mọi người trên thế giới xây dựng một phong cách sống mới "trẻ trung và hạnh phúc".
Home » » Mối Liên Hệ Giữa AGE Và Đường Máu Cao

Mối Liên Hệ Giữa AGE Và Đường Máu Cao

Công bố Bermuda đề cập đến mối liên hệ giữa AGEs và đường trong máu cao

AGE, TRUAGE, AGE LÀ GÌ, ĐO AGE, ĐO TRUAGE, KIỂM SOÁT AGE, ĐO LƯỜNG AGE,AGE LIÊN QUAN ĐẾN BỆNH GÌ,
Các Bermuda Sun gần đây đặc trưng một bài viết về bệnh tiểu đường, và nâng cao Glycation End-sản phẩm này cũng đã được đề cập trong bài viết.

Được viết bởi Bermuda Sun mục Colin Ayliffe, bài viết có tiêu đề " Cân bằng lượng đường trong máu của chúng ta ngăn ngừa bệnh tiểu đường khởi phát . "
Ayliffe đã viết:

"Cân bằng lượng đường trong máu của chúng ta là điều cần thiết trong việc ngăn chặn sự khởi đầu của bệnh tiểu đường loại 2, một điều kiện suy nhược mà là tất cả các quá phổ biến ở Bermuda. Tiểu đường là một bệnh nghiêm trọng và đôi khi gây tử vong. Nhưng nó có thể được ngăn chặn.

" Khi lượng đường trong máu trong cơ thể mất cân bằng, chúng tôi ngày càng trở nên thêm insulin kháng. Điều này cuối cùng dẫn đến bệnh "Hội chứng X 'như bệnh tim, huyết áp cao và bệnh tiểu đường loại 2. Những điều kiện này được tạo ra trong một thời gian dài. Tuyến tụy tiết ra quá nhiều insulin vào máu mà cơ thể trở nên ít hơn và ít nhạy cảm với insulin vào cơ bắp của chúng tôi.

"Các trường hợp cực đoan này là bệnh tiểu đường loại 2."

Theo bài báo, tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ tuyên bố rằng trong số tất cả các trẻ em sinh ra trong năm 2010 tại Mỹ, một phần ba sẽ trở thành bệnh tiểu đường ở một số giai đoạn trong cuộc sống của họ.

Như đã đề cập, bài viết Ayliffe cũng thảo luận AGEs:

"Cửa hàng đường trong máu dư thừa dưới dạng mỡ và cũng phát triển các sản phẩm glycation end tiên tiến, được gọi là AGEs.

"Điều này rất phù hợp vì nó làm tăng tốc độ nhanh như thế nào, chúng ta già đi bằng cách tiêu diệt các protein cấu trúc của các mô của chúng tôi. Đây là lý do tại sao bệnh nhân tiểu đường có thể bị mất thị lực của họ như là AGEs phá hủy võng mạc trong mắt. "

Để tránh các vấn đề sức khỏe khác nhau mà xuất phát từ lượng đường trong máu không lành mạnh, khuyến khích ăn uống thích hợp Ayliffe (bao gồm cả ăn các loại thực phẩm và ăn uống phù hợp với loại trao đổi chất của chúng tôi), tập thể dục, và giấc ngủ thích hợp:


AGE, TRUAGE, AGE LÀ GÌ, ĐO AGE, ĐO TRUAGE, KIỂM SOÁT AGE, ĐO LƯỜNG AGE,AGE LIÊN QUAN ĐẾN BỆNH GÌ,
Phiếu đăng kí đo AGE mà mọi người sẽ được nhận sau khi đăng kí với chúng tôi.

"Chúng tôi tất nhiên phải ăn uống đúng nhưng tập thể dục đúng cách và ngủ cũng chỉ là quan trọng trong việc giữ cho lượng đường trong máu của chúng tôi trong sự cân bằng."

Như nó chỉ như vậy xảy ra, tập thể dục, chế độ ăn uống lành mạnh, và giấc ngủ thích hợp cũng là tất cả những công cụ tuyệt vời trong cuộc chiến chống mức TUỔI cao.

AGE là nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường và một số bệnh nguy hiểm khác. Vì vậy việc đo lường AGE là điều vô cùng quan trong để bảo vệ sức khỏe bản thân. MORINDA đã và đang kết hợp với tổ chức AGE FOUNDATION đo AGE cho những ai quan tâm mong muốn ngăn ngừa và đẩy lùi căn bệnh tiểu đường này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW ME

Động Lực Để Thành Công

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này
Click Ngay Bây Giờ!

Facebook Fan Page

Tin tức mới nhất

Từ Khoá Tìm Kiếm

Tổng số lượt xem trang