Cùng Cộng Đồng TruAGE Nâng Tầm Cuộc Sống Việt!

Morinda đang tạo ra một làn sóng với với thông điệp đơn giản:"TruAge Của Bạn Là Bao Nhiêu?".
Chúng tôi đang từng ngày góp phần vào cuộc sống mọi người trên thế giới xây dựng một phong cách sống mới "trẻ trung và hạnh phúc".
Home » » Vai trò của AGEs trong loãng xương ở bệnh tiểu đường.

Vai trò của AGEs trong loãng xương ở bệnh tiểu đường.

Vai trò của các sản phẩm glycation end tiên tiến (AGEs) trong loãng xương ở bệnh tiểu đường.
Vai trò của AGEs trong loãng xương ở bệnh tiểu đường.,AGE, TRUAGE, AGE LÀ GÌ, ĐO AGE, ĐO TRUAGE, KIỂM SOÁT AGE, ĐO LƯỜNG AGE,AGE LIÊN QUAN ĐẾN BỆNH GÌ,
Sự tích lũy AGE trong cơ thể quá nhiều sẽ gây ra
vô số các căn bệnh nghiêm trọng.

Phân tích meta gần đây đã tiết lộ rằng nguy cơ gãy xương tăng lên trong cả hai loại 1 và loại 2 bệnh nhân tiểu đường. az


Mật độ khoáng xương thấp (BMD) có thể không nhất thiết phải giải thích liên kết, vì BMD được tăng lên chứ không phải là giảm trong bệnh tiểu đường loại 2, trong khi nó là luôn thấp trong loại 1 đối tượng bệnh tiểu đường. 

Mặc dù nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến chất lượng của xương và tăng sự mong manh xương trong bệnh tiểu đường, có nhiều bằng chứng cho mối liên hệ giữa bệnh loãng xương và vôi hóa mạch máu, đó là một yếu tố dự báo độc lập của bệnh bệnh tim mạch và tử vong. 

Nâng cao sản phẩm glycation end (AGEs) được hình thành bởi một phản ứng không enzyme giữa aldehyt giảm đường và các nhóm amin của protein, chất béo và axit nucleic có thể đóng góp vào sự lão hóa của các đại phân tử.

Sự hình thành và tích tụ của AGEs đã được biết đến để tiến bộ với tốc độ nhanh trong bệnh tiểu đường. Có một cơ thể ngày càng tăng của bằng chứng cho thấy AGEs và hệ thống thụ thể của họ (RAGE) gợi oxy hóa thế hệ căng thẳng và sau đó gợi lên phản ứng viêm trong mạch máu tế bào tường, nguyên bào xương và hủy cốt bào, qua đó được tham gia vào cả hai vôi hóa mạch máu và loãng xương ở bệnh tiểu đường. 

Hơn nữa, liên kết ngang trong ma trận xương hữu cơ bằng cách AGEs có thể ảnh hưởng xấu đến sức đề kháng gãy xương. 

Vì vậy, trong bài báo này, tôi xem xét vai trò sinh lý bệnh của hệ thống căng thẳng AGEs-RAGE oxy hóa trong giảm mật độ xương và tăng sự mong manh xương trong bệnh tiểu đường. Tôi cũng thảo luận ở đây các can thiệp điều trị tiềm năng của trục AGEs-RAGE để ngăn ngừa loãng xương ở bệnh tiểu đường.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FOLLOW ME

Động Lực Để Thành Công

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này

Bạn Không Nên Đi Bệnh Viện Khi Chưa Đọc Thông Tin Này
Click Ngay Bây Giờ!

Facebook Fan Page

Tin tức mới nhất

Từ Khoá Tìm Kiếm

Tổng số lượt xem trang